Trường An

ĐẤT TRƯỜNG AN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Đất Trường An dat-truong-an-to-chuc-le-ky-niem-5-nam-thanh-lap-cong-ty
ĐẤT TRƯỜNG AN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Vào  ngày 19/7/2018 vừa qua, Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Đất Trường An tưng bừng tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm thành lập. Năm nay, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chương trình sinh nhật đã diễn ra với những màu sắc tươi mới, hứng khởi nhưng cũng không mất đi không khí ấm cúng – vốn là nét đặc trưng của công ty.

Vào 7h00 sáng, nhiều thành viên đã có mặt sớm hơn thường lệ để bắt tay vào công việc trang trí bằng hoa tươi và những quả bóng đầy màu sắc.

Trong suốt thời gian hoạt động, công ty luôn vinh hạnh khi đón nhận những tình cảm nhiệt thành từ các bạn nhân viên. Trong dịp mừng sinh nhật 5 năm công ty, tập thể nhân viên đã tặng món quà đầy ý nghĩa thấm đượm tình cảm, sự trân quý và gắn kết của các bạn với gia đình Đất Trường An.

Bức ảnh "Phát Tài Thịnh Vượng" do tập thể anh em công ty mừng sinh nhật công ty

Toàn thể nhân viên và ban Giám Đốc cùng nhau thổi nến, hát khúc mừng sinh nhật, thưởng thức tiệc ngọt, chụp ảnh kỷ niệm và kể cho nhau nghe những câu chuyện mà công việc kinh doanh bận rộn khiến chúng ta chưa kịp kể, những việc làm còn dang dở của ngày hôm qua, cả những dự định còn ấp ủ và  những mục tiêu mới,... Hơn lúc nào hết, đây là lúc chúng ta cùng cảm nhận sự ấm cúng chân thành – điều mà vốn dĩ ta cho rằng chỉ tồn tại nơi gia đình ruột thịt – thì nay, đang hiện hữu nơi đây – tai Gia Đình Bất Động Sản Đất Trường An.

Nói về những dự định mới, ban Lãnh đạo cũng cam kết sẽ đưa công ty ngày càng đi lên, tuổi càng nhiều, chỗ đứng càng vững chắc và danh tiếng ngày càng vang xa.

Buổi tiệc sinh nhật kết thúc bằng buổi tiệc mặn tại nhà hàng Bên Sông và những ca khúc hát cho nhau nghe tại trung tâm ca nhạc quen thuộc.

Chương trình đã kết thúc nhưng những dư âm của ngày hôm ấy vẫn còn lưu lại trong mỗi người những xúc động và bồi hồi. Niềm vui san sẻ tất cả, niềm xúc động chẳng thể bỏ quên ai, Đất Trường An, mãi mãi là người một nhà.

Chặng đường 5 năm đã khép lại, 5 năm thành lập và phát triển, đứng trước môi trường đầy thách thức và nhiều biến động của thị trường bất động sản, SGD BDS Đất Trường An đã luôn điều chỉnh để thích nghi và phát triển. Cùng với phương châm “Uy tín là số 1”, công ty luôn hoạt động với tinh thần chính trực, cầu tiến, nỗ lực để đem tới giá trị cao nhất cho Quý khách hàng và nhà đầu tư.

Hãy cùng nhau hướng về một năm thứ 6 thành công và rực rỡ!

;